Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
Quý khách vui lòng quét mã QR để đánh giá chất lượng dịch vụ của cảng PTSC-Đình Vũ!
Hoặc
Click vào đây
VSICO PROSPER

Cập nhật: 26/11/2022 11:56:28 SA

NEW VISION

Cập nhật: 25/11/2022 7:34:49 SA

PREMIER

Cập nhật: 24/11/2022 5:10:39 SA

SITC LIAONING

Cập nhật: 24/11/2022 3:44:15 SA

Tin tức & sự kiện
Kỳ vọng vận tải biển tiếp tục đại thắng

(Ngày cập nhật: 10-02-2022 14:38:31)

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 khiến hàng hóa lưu thông khó khăn thì cơ hội lại đến với vận tải biển khi năm 2021 chứng kiến doanh nghiệp trong lĩnh vực này lãi hàng nghìn tỷ đồng.

Chiến lược phát triển bền vững ngành logistics đến năm 2025

(Ngày cập nhật: 10-02-2022 14:29:29)

Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII đã đề ra ba đột phá chiến lược gồm: Hoàn thiện đồng bộ thể chế phát triển; Phát triển nguồn nhân lực

Vận tải biển tăng trưởng ấn tượng trong đại dịch

(Ngày cập nhật: 05-01-2022 15:19:14)

Mặc dù chịu tác động lớn từ dịch COVID-19, song tổng khối lượng hàng hóa thông qua cảng biển Việt Nam năm 2021 vẫn đạt hơn 703 triệu tấn

Sức nóng bao trùm bao trùm ận tải biển, phép thử của ngành logistics Đông Nam Á

(Ngày cập nhật: 05-01-2022 15:05:50)

Với sự phục hồi của sản xuất và tiêu thụ ở Đông Nam Á, giá cước vận tải biển đã được đẩy lên trở lại sau một thời gian ngắn...

Tương lai ngành logistics trong năm 2022

(Ngày cập nhật: 08-11-2021 14:31:01)

Kho siêu nhỏ, logistics xanh, blockchain là một số xu hướng trong ngành logistics được chuyên gia dự báo sẽ xuất hiện trong năm 2022. Ngành công nghiệp logistics được dự báo sẽ đạt 12.975,64 tỷ USD vào năm 2027

Hàng hải trước cửa sáng để quay lại đà tăng trưởng cao

(Ngày cập nhật: 08-11-2021 14:20:26)

Bất chấp dịch COVID-19 ảnh hưởng sâu sắc tới hoạt động kinh tế, khối lượng hàng thông qua cảng biển Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng tốt. Mặc dù vậy, các chuyên gia kinh tế cho rằng, cần có cơ chế tài chính đủ mạnh giúp kinh tế hàng hải tiếp tục đột phá trong thời gian tới, góp phần duy trì sự phát triển kinh tế – xã hội nói chung.

Sau cuộc khủng hoảng container rỗng là nguy cơ thiếu tàu vận tải biển

(Ngày cập nhật: 01-09-2021 09:54:34)

Trong nhiều tháng qua, các hãng vận tải biển lớn nhất thế giới phải xoay xở ứng phó với vấn đề thiếu container rỗng và thiếu chỗ neo tàu ở các cảng khi nhu cầu hàng hóa của thế giới tăng cao và đại dịch Covid-19 gây sức ép dai dẳng lên chuỗi cung ứng toàn cầu. Giờ đây, một tình trạng thiếu thốn khác gây lo ngại cho ngành vận tải biển, đó là thiếu tàu container.

Cần đội tàu biển xứng với tiềm năng kinh tế biển

(Ngày cập nhật: 01-09-2021 09:48:08)

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, sản lượng container thông qua cảng biển đạt trên 22 triệu TEU, với gần 700 triệu tấn hàng hóa. Tuy nhiên, đội tàu biển Việt Nam chỉ chiếm khoảng 7% thị phần, số còn lại nằm trong tay các hãng tàu nước ngoài. Vì vậy, việc Việt Nam phát triển đội tàu container lớn chuyên chở hàng hóa xuất nhập khẩu là quan trọng và cần thiết.

Phát triển cảng cạn, cần chú ý khả năng kết nối

(Ngày cập nhật: 27-07-2021 14:50:41)

Cảng cạn (ICD) được coi là mắt xích quan trọng trong vận tải đa phương thức, góp phần giảm ùn tắc tại cảng biển và giao thông đô thị, giảm chi phí vận chuyển và thời gian lưu hàng tại cảng biển. Tuy nhiên hệ thống cảng cạn thời gian qua chưa đạt hiệu quả như mong đợi.

Nới rộng các cảng cửa ngõ kết nối giao thương quốc tế

(Ngày cập nhật: 27-07-2021 14:41:35)

Việc hình thành các cảng cửa ngõ quốc tế hiện đại để giảm thiểu chi phí logistics, tiến tới trở thành mắt xích quan trọng trong chuỗi vận tải biển nội Á và biển xa là mục tiêu sống còn.

Tổng số: 181
1 2 3 4
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI
  • SITC-DINHVU
  • vsico
  • msc
  • oocl
  • apl
  • yangming
  • benline
  • shinotrans